Emmanuel Petit so sánh trung vệ Arsenal với Terry, Ferdinand

06:47 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnQua SportWitness, cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit đã hết lời ca ngợi trung vệ của đội tuyển Pháp, William Saliba.

 

Kể từ khi được Mikel Arteta tin tưởng, William Saliba đã đáp ứng tốt sự kỳ vọng. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Pháo thủ. Saliba cũng là thành viên của đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết tại World Cup 2022 Qatar.

Emmanuel Petit on Saliba - Bóng Đá

 Saliba rất quan trọng với Pháo thủ.

Emmanuel Petit nhận định: "Saliba là một trong những trung vệ giỏi nhất Premier League. Cậu ấy có sự ổn định, điềm tĩnh và cá tính trên sân. Cậu ấy đã cải thiện khả năng giao tiếp, đọc trận đấu và biết cách bao quát mọi thứ.

Saliba phụ thuộc một chút vào sức mạnh và tốc độ của mình, và cậu ấy đã thích nghi với yêu cầu của bóng đá Anh.

Với thể chất của mình, Saliba có thể mang lại nhiều lợi thế hơn ở các tình huống cố định, giống như John Terry hay Rio Ferdinand đã làm. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều và không ngần ngại chấp nhận rủi ro để nâng tầm lối chơi, đặc biệt là trong phong cách thi đấu ở Arsenal.”

Saliba đã có 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh cũng đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 27 trận ở Premier League mùa trước và ghi 1 bàn sau 4 trận đấu tại UEFA Europa League.

Minh Tuấn | 05:49 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục