Emmanuel Petit nêu tên 4 cầu thủ tối thiểu Arsenal cần mua

09:46 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Emmanuel Petit khẳng định Arsenal cần tìm kiếm những lựa chọn thay thế trên hàng công để tăng chiều sâu đội hình.

 

 Arsenal hiện đang tham gia vào cuộc đua top 4 với Tottenham. Pháo thủ đã thất bại 0-3 trước đối thủ này vào tuần trước, điều đó khiến khát vọng Champions League của họ bị đe dọa.

Đêm qua, quả phạt đền trong hiệp 1 của Harry Kane đã giúp Spurs giành trọn 3 điểm trong chiến thắng sít sao 1-0 trên sân nhà trước Burnley. Chiến thắng đã giúp Gà trống bỏ xa Pháo thủ 2 điểm trên BXH. Dù vậy đội bóng của Mikel Arteta sẽ có cơ hội đòi lại vị trí thứ 4 nếu giành được điểm tối đa trước Newcastle United đêm nay.

Cục diện top 4 sau khi Tottenham hủy diệt Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đang có lợi thế hơn Spurs.

Các kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hè này có thể xoay quanh việc trở lại Champions League. Arsenal chuẩn bị có một mùa hè đầy biến động, đặc biệt là hàng công. Eddie Nketiah và Alexander Lacazette sẽ hết hợp đồng trong vài tuần tới và cả hai đều được cho là sẽ rời đi.

Với việc Pierre-Emerick Aubameyang đã rời Emirates đến Camp Nou vào tháng Giêng, Pháo thủ sẽ càng gặp khó trên hàng công. Họ đã được đồn đoán muốn chiêu mộ Gabriel Jesus của Manchester City. Petit cho rằng Pháo thủ sẽ phải mua nhiều hơn thế.

Ông nói: "Tôi cũng đã nghe những tên tuổi lớn, Jesus, Raheem Sterling, tôi thực sự thích Wilfried Zaha, hoặc thậm chí một người như Saint-Maximin từ Newcastle. Martinelli là một cầu thủ rất giỏi, giống như Saka, nhưng khi họ bị chấn thương, ai sẽ chơi ở cánh trái và phải? Không có lựa chọn nào cả, họ cần ít nhất 4 cầu thủ, ít nhất là 2 tuyến trên."

Thanh Vũ | 08:48 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục