Emmanuel Petit dự đoán tương lai của Tuchel khi dẫn dắt Man Utd

08:55 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm đến từ cựu tiền vệ Emmanuel Petit, chiến lược gia người Đức sẽ gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford.

 

Tuchel phát biểu sau trận thua Brentford 

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, HLV Thomas Tuchel sẽ đối mặt với khó khăn trong việc dẫn dắt Manchester United. Trao đổi với Genting Casino, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ (dẫn lời Metro):

"Tôi nghĩ, Tuchel là một huấn luyện viên rất giỏi. Nhưng đôi khi, về mặt chiến thuật, bạn không hiểu ông ấy đang làm gì. Như trong trận đấu với Brentford, tôi không hiểu được chiến thuật của ông ấy."

Chelsea boss Thomas Tuchel tops Real Madrid's five-man shortlist to replace Ancelotti - Bóng Đá

 Tuchel đã cam kết ở lại Chelsea. 

"Bạn có thể thấy được Tuchel đang gặp rắc rối với một số cầu thủ, và đó là điều bình thường trong phòng thay đồ trong một mùa giải. Nhưng khi điều đó xảy ra [với Tuchel], nó sẽ tồn tại hàng tuần và hàng tháng giữa các cầu thủ. Ai đó có thể giải thích cho tôi chuyện gì đang xảy ra giữa Tuchel và Romelu Lukaku không? Tôi không thể hiểu được."

"Tuchel có thể đến Manchester United, nhưng khi mọi thứ bắt đầu trở nên khó khăn, bạn có thể thấy rằng ông ấy sẽ thay đổi."

"Đôi khi, Tuchel gặp một số khó khăn trong việc xử lý áp lực. Với Manchester United, áp lực sẽ cao hơn ở Chelsea. Nó có thể là một lựa chọn, nhưng tôi không thực sự bị thuyết phục bởi điều đó."

"Manchester United cần một người có khả năng thống nhất phòng thay đồ, và tôi không chắc Tuchel là một huấn luyện viên tốt để tối đa hóa và có được một tâm lý khác biệt trong phòng thay đồ đó."

Huỳnh Phong | 08:25 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục