Emmanuel Petit dự đoán bất ngờ về vị trí của Arsenal và Chelsea

17:40 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang theo đuổi suất dự Champions League trong khi nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Premier League của Chelsea đã chững lại trong những tuần gần đây.

Emmanuel Petit tuyên bố Arsenal có thể đánh bại Chelsea để cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League sau khởi đầu khủng khiếp của họ ở mùa giải năm nay.

Pháo thủ đã để thua 3 trận mở màn với tổng tỷ số là 9-0 trước Brentford, Chelsea và Manchester City, khiến đây tưởng chừng sẽ trở thành mùa giải thảm họa của họ. Ngược lại, The Blues đã thắng 8 trong số 10 trận đấu đầu tiên để giành vị trí nhất bảng.

Tuy nhiên, phong độ của họ giảm dần trong giai đoạn cuối năm ngoái và đã đánh mất điểm ở 5 trong 7 trận đấu gần đây nhất. Hiện Arsenal chỉ kém đối thủ của họ 8 điểm với 1 trận đấu trong tay. Petit, người đã giành cú đúp Premier League và FA Cup với Arsenal ở mùa giải 1997/1998, tin rằng đội bóng của Mikel Arteta có cơ hội lên vị trí thứ ba.

Arsenal 'open' to big January transfer move, says Arteta, amid Vlahovic links - Bóng Đá

 Arsenal có cơ hội lớn vào top 4.

"Liệu Arsenal có thể lọt vào top 4 không? Nếu bạn hỏi tôi câu hỏi này 2 tháng trước, tôi sẽ nói rằng đó sẽ là một điều kỳ diệu. Nhưng sau những gì Arsenal làm được trong vài tháng qua, giờ họ đã có cơ hội. Họ đã có một khởi đầu mùa giải tệ hại, nhưng bây giờ - sau 6 tháng thi đấu - họ có cơ hội giành quyền tham dự Champions League."

"Bây giờ mọi người đang thay đổi suy nghĩ của họ. Sự tự tin đã trở lại, chất lượng cũng vậy và tôi chỉ hy vọng họ không bị chấn thương thêm vì đó đã là một vấn đề lớn. Với những gì đang xảy ra với Chelsea ở thời điểm hiện tại, bạn có thể tưởng tượng họ còn đánh rơi nhiều điểm quan trọng hơn nữa, khiến bạn nghĩ rằng có lẽ vị trí thứ ba cũng có thể là mục tiêu hợp lý của Arsenal."

Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 17:10 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục