Emmanuel Petit: 'Cầu thủ Chelsea đó là người tôi muốn thi đấu cùng nhất'

15:59 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Pháp Emmanuel Petit vừa thừa nhận sự ngưỡng mộ của anh dành cho tiền vệ của Chelsea.

Trả lời trang The Athletic, Emmanuel Petit đã dành rất nhiều lời tốt đẹp cho người đồng hương người Pháp của mình, N'Golo Kante.

Kante đang trải qua một mùa giải đẳng cấp, là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Tiền vệ người Pháp góp công lớn nhất vào hành trình vô địch Champions League của Chelsea, đồng thời được kỳ vọng sẽ cùng Pháp vô địch EURO vào tháng tới.

N’Golo Kante keen to stay at Chelsea after Champions League success - Bóng Đá

 Kante đang được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Pháp giành EURO 2020.

Petit, người đã vô địch World Cup với Pháp và Premier League với Arsenal, chia sẻ thiện cảm của mình dành cho Kante: "Tôi rất thích được thi đấu cùng cậu ấy bởi vì mọi thứ cậu ấy làm trên sân đều dựa trên sự tin tưởng, trung thực và luôn luôn có mục tiêu rõ ràng: giành bóng, giành chiến thắng trong trận đấu."

"Không quan trọng nếu cậu ấy không ở mức phong độ 100%, không quan trọng nếu cậu ấy gặp rắc rối cá nhân, không quan trọng nếu cậu ấy không thích đồng đội, cậu ấy luôn ra sân với cùng một mục tiêu đơn giản và tôi thích điều này."

Sau khi vô địch World Cup 2018, Kante và tuyển Pháp được kỳ vọng sẽ giành luôn EURO mùa hè này. Les Bleus sẽ ra quân vào đêm mai, trong trận đại chiến với Đức.

N'Golo Kante và sự nghiệp đầy vinh quang chỉ trong 5 năm bứt phá:

 
Thanh Vũ | 15:01 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục