Emiliano Martinez chốt tương lai

07:57 Thứ ba 21/03/2023

Thủ thành Emiliano Martinez cam kết tương lai với Aston Villa và phủ nhận chuyện gia nhập một đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 - Bóng Đá

 

"Sự nghiệp của tôi thăng hoa kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này. Tôi biết ơn Aston Villa và thích được thi đấu ở đây. Gia đình tôi cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Con trai tôi bị ám ảnh bởi việc chơi bóng và nó đang thi đấu cho đội U6. Hy vọng chúng tôi sẽ gắn bó với Aston Villa trong nhiều năm tới", Martinez chia sẻ hôm 20/3.

Hiện hợp đồng của Martinez và Aston Villa còn thời hạn đến tháng 6/2027. Đôi bên chưa tiến đến việc gia hạn. Trước đó, Daily Mail đưa tin đội bóng này sẵn sàng bán Martinez nếu được giá. Cá tính quá mạnh khiến nhà đương kim vô địch World Cup không thể hòa hợp với một HLV đề cao kỷ luật như Unai Emery.

Mâu thuẫn giữa đôi bên lên đến đỉnh điểm ở thất bại 2-4 của Aston Villa trước Arsenal hôm 18/2. Martinez bỏ khung thành lên tấn công, khiến đội nhà bị phản công và nhận bàn thua thứ 4. Sau trận, HLV Emery chỉ trích Martinez: "Tôi rất thất vọng và xấu hổ vì bàn thua cuối cùng. Tôi không bao giờ yêu cầu thủ môn phải bỏ khung thành để tấn công".

Tottenham là một trong số CLB muốn chiêu mộ Martinez ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Spurs nhắm ngôi sao người Argentina để thay thế vị trí của Hugo Lloris năm nay đã 36 tuổi và thường xuyên gặp chấn thương. Ngoài Tottenham, Bayern Munich cũng từng đưa Martinez vào tầm ngắm để thay Manuel Neuer dính chấn thương nặng hồi tháng 1.

Martinez nhận giải Thủ môn hay nhất World Cup 2022 khi liên tục sắm vai người hùng trên chấm luân lưu cho Argentina. Nhưng anh không thể mang phong độ cao ở ĐTQG trở lại Aston Villa. 10 trận gần nhất, Martinez để thủng lưới 14 bàn. Aston Villa hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 27 trận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:05 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục