Emi Martinez: Tôi muốn vô địch Champions League cùng Aston Villa

11:27 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch World Cup 2022, Emiliano Martinez đặt ra mục tiêu lớn tiếp theo cho bản thân.

 

Emiliano Martinez đã có sự thăng tiến vượt bậc trong những tháng gần đây sau chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina. Anh đã nhận giải 'Găng tay vàng' và giúp đội của mình vượt qua loạt sút luân lưu trong cả trận tứ kết lẫn chung kết.

Mặc dù đã giành được danh hiệu cao quý nhất làng túc cầu, Martinez khẳng định bản thân vẫn háo hức tận hưởng đến các vinh quang khác. Trả lời phỏng vấn trên France Football:

"Tôi muốn vô địch Champions League. Rõ ràng là tôi muốn làm điều đó với Aston Villa, nhưng sẽ rất khó khăn vì câu lạc bộ vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Tôi đã giành được danh hiệu đẹp nhất với đội tuyển quốc gia và bây giờ tôi đang hướng tới danh hiệu lớn nhất".

'I want to win the Champions League': Emiliano Martinez - Bóng Đá

 Martinez muốn vô địch Champions League cùng Aston Villa.

"Tôi muốn giành được một danh hiệu với Aston Villa. Bạn nên mất hy vọng. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi có cảm giác rằng hôm nay tôi có đẳng cấp để chơi ở Champions League và cố gắng vô địch giải đấu".

Sau thời gian dài phiêu bạt ở khắp mọi nơi từ Oxford United đến Arsenal, Martinez đã tìm được chỗ đứng tại Villa. Anh chơi 95 trận cho CLB chủ quản kể từ khi gia nhập vào năm 2020.

Lữ Phong | 10:29 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục