Emery xác định tương lai của "hậu vệ trái" Granit Xhaka

21:15 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Thuỵ Sĩ tiếp tục được bố trí xuất phát như một hậu vệ trái ở trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal tối hôm nay.

Huấn luỵện viên Unai Emery nói rằng vai trò mới của Granit Xhaka ở hậu vệ trái chỉ là tạm thời và anh sẽ trở lại hàng tiền vệ của Arsenal khi Nacho Monreal và Sead Kolasinac hồi phục sau chấn thương.

Ngôi sao 26 tuổi sẽ chơi như một hậu vệ trái một lần nữa trong trận derby London với Crystal Palace. Những cầu thủ thuần tuý ở vị trí này đang phải vật lộn với những vấn đề về gân kheo và đã không thể vượt qua các cuộc kiểm tra thể lực trước cuộc đụng độ tại Selhurst Park.

"Chúng tôi có hai cầu thủ bị chấn thương thương, đó là Nacho Monreal và Sead Kolasinac," Emery nói trước trận đấu với Palace. "Tôi nghĩ Arsenal cần một cầu thủ thuận chân trái để chơi ở đó và anh ấy có thể giúp chúng tôi. Nhưng Xhaka sẽ được trả lại vị trí của mình sau khi hai cầu thủ kia hồi phục".

Emery xác định tương lai của

 Xhaka đã chơi ở vị trí này trong trận thắng của Arsenal trước Sporting Lisbon hồi giữa tuần.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal hiện đang diễn ra ở những phút đầu tiên của hiệp một. Tỉ số tạm thời vẫn là 0-0, nhưng các Pháo thủ sẽ vươn lên vị trí thứ 3 (tối thiểu) nếu đánh bại đội chủ nhà.

Đội hình xuất phát của Arsenal: Bernd Leno, Hector Bellerin, Shkodran Mustafi, Rob Holding, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Alex Iwobi, Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette.

Dự bị: Petr Cech, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Aaron Ramsey, Smith Rowe, Henrikh Mkhitaryan, Danny Welbeck.

Vũ Quang Toản | 20:25 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục