Emery ủ mưu cuỗm mục tiêu Arsenal

14:48 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Marca cho biết Aston Villa đang có ý định cạnh tranh với Arsenal trong một thương vụ để tăng cường hàng công.

 

Cả Aston Villa và Arsenal đều đang muốn bổ sung lực lượng cho tuyến đầu trong phiên chợ hè. Với Villa, họ muốn cạnh tranh thứ hạng cao trên BXH và chỉ mỗi Ollie Watkins là không đủ để đáp ứng yêu cầu của HLV Unai Emery. 

Còn về phía Arsenal, trong bối cảnh Eddie Nketiah không có phong độ ổn định và Gabriel Jesus hay gặp vấn đề về thể trạng, việc tăng cường thêm một trung phong sẽ là ưu tiên hàng đầu với HLV Mikel Arteta. 

Nguồn tin từ trang Marca dẫn qua HITC cho biết, HLV Unai Emery rất quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic và muốn Ban lãnh đạo Aston Villa mở cuộc đàm phán để chiêu mộ chân sút người Serbia trong thời gian tới. 

Emery

Cả Aston Villa và Arsenal đều muốn chiêu mộ Vlahovic.  

Đáng chú ý, trụ cột Juventus hiện cũng là mục tiêu quan tâm của Arsenal và điều này dự báo về một cuộc đối đầu hấp dẫn sẽ diễn ra trên thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, Pháo thủ được nhận định là đội bóng chiếm ưu thế hơn trong màn cạnh tranh này do Vlahovic chỉ ưu tiên chuyển đến một CLB có vé tham dự Champions League và đội chủ sân Emirates sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho cựu cầu thủ Fiorentina. 

Phi Yến | 14:18 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục