Emery ra tay, người thừa thời Conte sắp được định đoạt tương lai

08:54 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao không còn được tin cậy dưới thời HLV Antonio Conte.

 

Hậu trường: Giovani Lo Celso ký hợp đồng với Tottenham

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Antonio Conte đã mạnh tay thải loại bớt những cái tên không còn cần thiết trong đội bóng như Tanguy Ndombele, Bryan Gil hay Giovani Lo Celso để giảm tải quỹ lương, đồng thời tạo khoảng trống nhân sự cần thiết cho đội bóng tăng cường các tân binh chất lượng. 

Đáng chú ý, các gương mặt rời Spurs cho đến nay đều đã khẳng định được khả năng của mình. Ndombele nhanh chóng hòa nhập với đội bóng cũ, Lyon trong khi Lo Celso có màn thể hiện chói sáng, giúp Villarreal hạ gục Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi Champions League hồi giữa tuần.

Emery ra tay, người thừa thời Conte sắp được định đoạt tương lai - Bóng Đá

Giovani Lo Celso đang thi đấu ấn tượng tại Villarreal.  

Chứng kiến phong độ thăng hoa của tiền vệ người Argentina, phía "Tàu ngầm vàng" đã có động thái muốn giữ chân anh ở lại Estadio de la Ceramica thêm 1 mùa giải nữa dù rằng trong hợp đồng cho mượn giữa họ và Tottenham không có điều khoản mua đứt.

Được biết, bản thân HLV Unai Emery tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Lo Celso khi trong phiên chợ tháng 1, chính cựu thuyền trưởng Arsenal là người đã ra sức thuyết phục đại diện La Liga chiêu mộ bằng được tiền vệ của Spurs. 

Hiện tại, Lo Celso cũng không được HLV Antonio Conte trọng dụng và viễn cảnh anh tiếp tục gắn bó với Villarreal mùa sau là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Phi Yến | 07:56 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục