Emery nhắm 1 sao Man Utd và 1 sao Tottenham

17:14 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng không như ý, HLV Unai Emery đã mau chóng bắt tay vào việc củng cố đội hình Villarreal.

 

 Phải thừa nhận là Villarreal đã thi đấu không tồi trong mùa bóng vừa qua. Tuy nhiên, họ chỉ về đích thứ 7 ở La Liga. Ở Champions League, họ chỉ bị loại bởi Liverpool sau 2 loạt trận bán kết đầy cảm xúc.

Emery nhắm 1 sao Man Utd và 1 sao Tottenham - Bóng Đá

 Villarreal muốn có Lo Celso.

Cho mùa bóng mới, Villarreal đã tích cực củng cố lực lượng, đặc biệt là ở hàng công. 2 cái tên lọt vào 'mắt xanh' của HLV Unai Emery là Edinson Cavani và Giovani Lo Celso.

Cavani sẽ là cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Man Utd. Ở tuổi 35, anh vẫn là một tiền đạo chất lượng. Nhưng mùa vừa qua, đóng góp của cựu ngôi sao PSG cho Quỷ đỏ thật sự nhạt nhòa vì chấn thương. Đó cũng là một trong những lý do mà họ không nỗ lực giữ Cavani ở lại. Nếu đến Villarreal, với khả năng di chuyển, đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, chân sút này hứa hẹn sẽ giúp hàng công Tàu ngầm vàng lợi hại hơn nhiều.

Ở trường hợp của Lo Celso, đây là cầu thủ được HLV Emery quan tâm từ tháng Giêng. Tiền vệ người Argentina cũng không hề được HLV Antonio Conte tin tưởng. Khi được cho mượn ở Villarreal, Lo Celso đã có màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, phía Tàu ngầm vàng có lý do để đề nghị giữ chân anh ở lại Estadio de la Ceramica thêm 1 mùa giải nữa dù trong hợp đồng cho mượn giữa họ và Tottenham không có điều khoản mua đứt.

Minh Tuấn | 16:44 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục