Emery muốn giải cứu trò cũ tại Arsenal

08:39 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Times, HLV Unai Emery muốn chiêu mộ cậu học trò cũ Kieran Tierney trong bối cảnh hậu vệ này không được trọng dụng tại Arsenal.

 

Kieran Tierney không còn là lựa chọn số một của Mikel Arteta kể từ khi Arsenal chiêu mộ Oleksandr Zinchenko. Ở mùa giải vừa qua, Tierney chỉ có 6 lần đá chính ở đấu trường Premier League.

Emery lôi kéo học trò thất sủng ở Arsenal - Bóng Đá

 Tierney đang tính đường rời khỏi Arsenal.

Đây là lý do khiến Tierney được cho đang tìm đường rời khỏi sân Emirates để tìm suất đá chính. Eddie Howe, huấn luyện viên của Newcastle, là một người hâm mộ Tierney và đang tìm cách làm dày đội hình của Chích chòe, khi mà họ sẽ chơi ở Champions League mùa tới. 

Tuy nhiên không chỉ một mình Newcastle muốn có chữ ký của hậu vệ người Scotland, người được định giá khoảng 40 triệu bảng. Theo The Times, Unai Emery cũng sẵn sàng "giải cứu" cậu học trò cũ. 

Aston Villa đã tiến bộ thần kỳ dưới thời của Emery và đã cán đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Với tham vọng lớn, Emery muốn có thêm một hậu vệ trái để cạnh tranh với Lucas Digne trong thời gian tới.

Về phía Arsenal, ngoài tương lai không chắc chắn của Tierney, họ còn sẵn sàng chia tay Nuno Tavares và chân sút Folarin Balogun. Hai thương vụ này có thể mang về cho Pháo thủ khoảng 45-50 triệu bảng. 

Ngọa Long | 08:09 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục