Emery đã nói gì về Leno và Cech trước trận Palace?

23:21 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã giải thích lý do cho việc để Bernd Leno ra sân ngay từ đầu thay vì Petr Cech trong trận đấu với Crystal Palace.

Thủ thành người Cộng hoà Séc đã ra sân bắt chính trong 7 trận đấu đầu tiên của Arsenal dưới thời của Emery. Nhưng người gác đền kỳ cựu đã dính một chấn thương gân kheo ở cuộc đụng độ với Watford vào ngày 29 tháng 9 và được thay thế bằng tân binh Bernd Leno.

Kể từ đó, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen đã liên tiếp được tin tưởng và gây được ấn tượng đáng kể. Thủ thành Petr Cech bây giờ đã trở lại với sau khi hồi phục chấn thương và Emery phải đối mặt với một quyết định về việc ai sẽ ra sân thi đấu với Palace.

Và người quản lý của Arsenal đã tiếp tục lựa chọn Leno chứ không phải Cech. Khi được hỏi về điều này, Emery khẳng định ông rất hài lòng với cả hai thủ môn nhưng nói rằng Leno xứng đáng được tiếp tục tin tưởng. "Tôi rất hài lòng với cả hai", Emery nói.

"Màn trình diễn của họ và cả Emiliano Martinez (thủ thành thứ 3) đều rất đáng khích lệ, nhưng hôm nay tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tiếp tục với Leno vì anh ấy đang có sự thể hiện tuyệt vời trong thời gian qua. Cech có khả năng chơi các trận đấu tiếp theo, nhưng hôm nay Leno sẽ bắt chính". 

Emery đã nói gì về Leno và Petr Cech trước trận Palace? - Bóng Đá

 Cech và Leno vẫn được tin tưởng nhưng người đàn em sẽ được ưu ái nhờ phong độ tốt gần đây.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Arsenal đã không thể bảo toàn được thắng lợi khi mà hàng phòng thủ của họ đã tặng cho đội chủ nhà 2 quả penalty ở cuối mỗi hai hiệp. Và tiền vệ người Serbia, Luka Milivojević - một chuyên gia đá phạt đền đã không bỏ lỡ cơ hội để kiếm về một điểm quý giá cho Palace.

Vũ Quang Toản | 22:45 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục