Emery công khai mục tiêu của Arsenal, Liverpool chia tay đội bóng

07:22 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnCơ hội để Arsenal và Liverpool hoàn tất chữ ký quan trọng đang đến gần trong mùa hè năm nay.

 

Arsenal và Liverpool được cho là đang cạnh tranh cho ngôi sao trẻ Yeremi Pino của Villarreal, với việc câu lạc bộ Tây Ban Nha sẵn sàng bán đứt với giá phù hợp. Cầu thủ 19 tuổi được coi là một trong những ngôi sao tương lai của làng túc cầu.

Đội bóng La Liga rất muốn giữ tài năng trẻ này nhưng thừa nhận rằng việc các câu lạc bộ lớn của Anh quan tâm khiến họ không thể chối từ. Tờ AS đưa tin Villarreal đã biết đến sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool.

Emery công khai mục tiêu của Arsenal, Liverpool chia tay đội bóng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal, Liverpool.

Báo cáo cho hay, một lời đề nghị phù hợp sẽ thuyết phục được Tàu ngầm vàng gật đầu. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Pino được cho là khoảng 67 triệu bảng, điều này sẽ khiến cả Arsenal hoặc Liverpool phải chi một khoản phí lớn.

Mới nhất, đích thân HLV Unai Emery xác nhận: "Vâng. Có thể một lời đề nghị sẽ đến vào ngày mai, chúng tôi phải chấp nhận điều đó và cậu ấy sẽ ra đi." 

Với Arsenal và Liverpool, họ đang hướng tới tương lai. Pháo thủ đã ký hợp đồng với tài năng trẻ người Brazil Marquinhos vào tháng 6 vừa qua. Trong khi đó, Liverpool cũng chiêu mộ thành công cánh cầu thủ chạy cánh Fabio Carvalho của Fulham vào mùa hè này.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha vẫn còn quãng thời gian dài phía trước để hoàn thiện bản thân, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao chủ chốt của Arsenal trong tương lai.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:24 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục