Emery chiến Arsenal trên TTCN, Barca đã chia chác xong xuôi

21:50 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnChi tiết phi vụ mà cả Tàu ngầm vàng lẫn Pháo thủ theo đuổi được hé mở.

Arsenal đã trải qua chiến dịch 2020/21 vô cùng chán nản. Thêm 1 mùa giải, Pháo thủ không thể giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng sự ổn định vẫn là điều xa xỉ với đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt.

Càng cay đắng hơn cho ông lớn bắc London khi thuyền trưởng đội bóng loại họ ở bán kết Europa League lại là người cũ Unai Emery. Đập tan hy vọng tiến vào chung kết của đội bóng cũ, Emery còn có khả năng khiến Arsenal phải ôm hận trên TTCN.

Unai Emery makes £18.9m transfer decision that could be bad news for Arsenal and Mikel Arteta - Emerson Royal - Bóng Đá

 Emery giành mục tiêu với CLB cũ.

Sở dĩ có viễn cảnh trên là vì Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ 1 hậu vệ phải mới, trong bối cảnh cả Hector Bellerin lẫn Ainsley Maitland Niles có thể không còn ở lại Emirates mùa tới. Cái tên lọt vào mắt xanh của ông lớn thủ đô xứ sương mù là Emerson Royal. Ở tuổi 22, gương mặt Brazil gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Betis.

Football London dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay Emerson còn nằm trong tầm ngắm của Emery nói riêng và Villarreal nói chung. Được biết Tàu ngầm vàng sẽ gửi đề nghị mua Emerson khoảng 22-24 triệu euro hè này. Với sự cạnh tranh từ Villarreal, Arsenal có nguy cơ bị cuỗm mất mục tiêu nếu chần chừ.

Mundo Deportivo tiết lộ Betis đang đồng sở hữu Emerson cùng Barca. Nếu bán Emerson với giá 24 triệu euro, Betis sẽ nhận 9 triệu euro còn phần của Barca là 15 triệu euro. 

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery

 
Phụng Sồ | 20:52 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục