Emery chê CĐV Arsenal thiếu kiên nhẫn, chỉ ra cầu thủ tận tâm nhất CLB

23:45 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi làm việc tại sân Emirates.

 

Hành trình của Unai Emery

Unai Emery đã phản ánh về khoảng thời gian của ông ở Arsenal, tuyên bố rằng những người ủng hộ câu lạc bộ không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi quá trình xây dựng lại đội bóng.

Emery tiếp quản ở CLB phía bắc London sau sự ra đi của Arsene Wenger vào năm 2018 và kéo dài đến tháng 11 năm sau. Ông để thua trong trận chung kết Europa League trong mùa giải trọn vẹn duy nhất tại câu lạc bộ.

Unai Emery claims Arsenal fans lacked 'patience' during his time as manager - Bóng Đá

 Emery chỉ trích CĐV Arsenal thiếu kiên nhẫn.

Mới nhất, Emery chia sẻ: "Đó là một thời điểm khó khăn cho bất kỳ huấn luyện viên nào đến, để xác lập chính mình. Một số cầu thủ từng quan trọng, nhưng không còn nữa, cảm thấy điều đó thật khó hiểu.

Những người hâm mộ cũng cảm thấy khó hiểu rằng cần phải có một sự cải tiến. Những thay đổi là cần thiết và tôi đã bắt đầu những thay đổi đó. Đó không phải là một quá trình dễ dàng. Những người hâm mộ không có sự kiên nhẫn.

Granit Xhaka gặp vấn đề với người hâm mộ và trong phòng thay đồ, nơi những cầu thủ giàu kinh nghiệm khác không hiểu vai trò đội trưởng của cậu ấy. Xhaka là một cầu thủ quan trọng đối với tôi - cậu ấy là một người tốt, rất tận tâm với HLV.

Câu lạc bộ hài lòng với tôi, nhưng người hâm mộ kêu gào sự thay đổi, và điều đó cuối cùng phải xảy ra.”

Tiểu Lam | 22:47 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục