Êm xuôi vụ Sancho, bom tấn nào nên được Man Utd kích nổ?

22:46 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn cần phải bổ sung nhân sự ở nhiều vị trí để có thể cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Những ngày vừa qua, các nguồn tin uy tín liên tục đăng tải thông tin cho thấy Manchester United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã đạt cả thỏa thuận cá nhân lẫn mức phí lót tay cho người đại diện của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Borussia Dortmund. Như vậy, họ chỉ cần giành thắng lợi trong cuộc đàm phán về mức giá với Dortmund, thương vụ này xem như đã chốt hạ.

Sau thất bại ở lần thương thảo năm ngoái, Man Utd dần rút ra bài học kinh nghiệm. Họ không muốn chần chừ để bị Dortmund đẩy vào thế khó, và sẽ cố gắng đưa ra một mức phí hợp lý nhất để đôi bên đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Jadon Sancho thừa nhận thích Chelsea, thần tượng 2 huyền thoại The Blues - Bóng Đá

 Man Utd rất gần thương vụ Sancho.

Việc chiêu mộ thành công Sancho không những sẽ giúp Quỷ đỏ hoàn thiện bộ khung trên hàng công, mà còn mở ra cơ hội cũng như thời gian để họ nghĩ đến những mục tiêu tiếp theo.

Với những màn trình diễn của Man Utd ở mùa giải vừa qua, có thể thấy họ cần bổ sung khá nhiều vị trí. Song sau thương vụ Sancho, đội chủ sân Old Trafford nên tập trung vào phương án chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nhằm củng cố phòng tuyến.

Nơi khu vực này, ngoại trừ thủ quân Harry Maguire những cái tên còn lại như Victor Lindelof, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe đều chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng.

Lindelof tỏ ra rất vụng về trong các tình huống truy cản đối thủ, thân hình đồ sộ đến từ ngôi sao người Na Uy khiến anh gặp vô vàn khó khăn trước các ngôi sao nhanh nhẹn, giàu kỹ thuật. Và chỉ khi được chơi dưới sự bọc lót của Maguire, cựu sao Benfica mới phần nào khỏa lấp bớt những điểm yếu.

Trong khi đó, hai cái tên Bailly và Tuanzebe lại khá mẫn cảm với chấn thương. Điều này đã tạo nên rào cản rất lớn cho quá trình phát triển cũng như tích lũy kinh nghiệm của họ. Chính vì vậy, Man Utd cần phải lập tức bổ sung một trung vệ chất lượng để có thể giải quyết dứt điểm bài toán nan giải này. 

“Please get out of my club” – These Man United fans want ace sold as he costs them in a big European game again - Bóng Đá

 Hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu rất chệch choạc mỗi khi Maguire vắng mặt.

Thời điểm hiện tại, Raphael Varane đang là mục tiêu tiềm năng nhất dành cho Quỷ đỏ, không chỉ bởi mức giá (Real muốn thu về khoảng 42,9 triệu bảng) mà còn nằm ở tố chất đến từ đá tảng người Pháp.

Sau khoảng thời gian dài chinh chiến và khẳng định bản thân tại những sân chơi đỉnh cao, Varane có đủ kinh nghiệm cũng như đẳng để giúp hàng thủ Man Utd hạn chế tối đa sai lầm, từ đó mở ra cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

So với những cái tên từng được Quỷ đỏ nhắm đến như Jules Kounde hay Pau Torres, cựu thần đồng Lens cho thấy sự vượt trội hơn hẳn. Trong bối cảnh Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Real, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn có thể tạo sức ép lên thượng tầng Los Blancos nhằm đạt được mức phí chuyển nhượng phù hợp nhất. 

Raphaël Varane: 350 lần ra sân cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 21:48 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục