Em trai Lonzo Ball gây sốc khi góp mặt tại NBA Draft 2018

10:20 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnCộng đồng yêu bóng rổ đang vô cùng phấn khích khi cậu em trai nhà Ball, LiAngelo Ball vừa quyết định sẽ tham dự NBA Draft 2018.

Theo Yahoo! Sport, mới đây, đại diện của LiAngelo Ball đã thông báo chính thức rằng anh sẽ tham dự NBA Draft 2018, giành lấy một cơ hội thi đấu tại NBA năm sau.

Sau khi rời khỏi đại học UCLA do bị bỏ tù vì ăn cắp ở Trung Quốc, LiAngelo Ball đã cùng người em của mình là LaMelo Ball đem tài năng đến cho đội bóng Vytautas Prienu ở Lithuania xa xôi. Giờ đây, LiAngelo quyết định theo gót người anh của mình chính là Lonzo Ball đang thi đấu tại LA Lakers để bước vào đấu trường NBA.

liangelo-ball-tham-du-nba-2

 LiAngelo Ball rất khó có thể được draft vào NBA.

Tại Lithuania, LiAngelo ghi trung bình cho mình 15.4 điểm và là một trong những chủ lực tấn công của Vytautas. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng NBA là một môi trường hoàn toàn khác. Nhiều chuyên gia nhận định thời điểm này tham dự NBA có thể vẫn còn hơi sớm với khả năng của LiAngelo.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh tiếng của người cha vì cơ hội để một đội bóng NBA nào đó chọn LiAngelo Ball tại kỳ Draft lần này là rất nhỏ. 

Lavar Ball, cha của 3 người con nhà Ball cho biết LiAngelo đã luyện tập để chuẩn bị cho NBA từ trước. Cả việc thi đấu tại Vytautas cũng là bước đệm để tích lũy kinh nghiệm trước khi tham dự NBA Draft 2018.

LiAngelo hiện đang mong đợi sẽ nhận được lời mời luyện tập của một số đội bóng NBA. Anh sẽ góp mặt tại buổi tuyển chọn Pro Basketball Combine diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục