Em trai Bellingham ký hợp đồng chuyên nghiệp

15:56 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnEm trai của tiền vệ Jude Bellingham đang được kỳ vọng sẽ tiếp bước sự nghiệp thành công của người anh.

 

Thời điểm hiện tại, Jude Bellingham đang được xem là một trong những tiền vệ giàu tài năng nhất nước Anh. Anh cũng là người thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu gần đây của Tam sư tại đấu trường UEFA Nations League, dù rằng thầy trò HLV Gareth Southgate không có màn thể hiện như mong muốn, khi bị tuyển Ý vượt qua với tỷ số 0-1. 

Với những màn thể hiện thăng hoa đến thời điểm hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Jude Bellingham nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn như Real Madrid, Liverpool hay Manchester United. 

Đáng chú ý, em trai của Jude Bellingham, Jobe Bellingham cũng cho thấy tài năng bóng đá không thua kém gì người anh và vừa nhận được hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng CLB Birmingham. 

Em trai Bellingham ký hợp đồng chuyên nghiệp - Bóng Đá

Jude Bellingham là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Birmingham trước khi được Dortmund chú ý và mua đứt. 

Theo đó, phía Birmingham đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng chuyên nghiệp với Jobe Bellingham và thông báo trên trang chủ CLB, đại diện vùng West Midlands cho biết: "Với những sự tiến bộ đạt được, Jobe Bellingham đã nhận được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.

Trước đó vào mùa hè, cậu ấy đã nhận được học bổng thể thao từ Birmingham và có 4 lần góp mặt cùng đội một, qua đó giới thiệu tài năng của mình đến với thế giới túc cầu".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:26 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục