Em trai Aguero tiết lộ gây sốc về Guardiola

10:48 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Argentina đã chia tay nửa xanh thành Manchester trong sự cay đắng bằng một trận thua.

Trận chung kết Champions League đã khép lại với thất bại 0-1 của Manchester City trước Chelsea. Dù vậy, những dư âm vẫn còn nguyên vẹn, đặc biệt là khi giới chuyên môn tỏ ra khó hiểu với cách sắp xếp nhân sự của HLV Pep Guardiola.

Cựu thuyền trưởng Barcelona không sử dụng cả Rodri lẫn Fernandinho ở hàng tiền vệ. Thậm chí, ông còn không bố trí bất kỳ tiền đạo cắm thực thụ nào trong đội hình chính. Và mãi đến khi The Citizens tỏ ra bế tắc, cựu thuyền trưởng Barcelona mới tung Sergio Aguero vào sân.

Tuy nhiên, mọi thứ đã muộn màng và chân sút người Argentina đã không thể giúp cho Manchester City lật ngược thế cờ. Thậm chí, sau trận thua cay đắng của đội chủ sân Etihad, HLV Pep Guardiola còn bị chính em trai của El Kun "bóc phốt".

Em trai Aguero tiết lộ gây sốc về Guardiola - Bóng Đá

 Pep bị tố chưa bao giờ muốn trọng dụng Aguero. 

Chia sẻ trên Twitter, Mauricio del Castillo thẳng thắn tiết lộ rằng "Kể từ khi đến với CLB, ông ấy chưa bao giờ muốn anh trai tôi có mặt ở đây." Dù dòng Tweet này được xóa ngay lập tức, tuy nhiên Mauricio del Castillo khẳng định anh sẽ đăng lại nếu được yêu cầu.

Chỉ cách đây ít ngày, HLV Pep Guardiola còn nói về tầm quan trọng và gọi Sergio Aguero là người không thể thay thế tại The Citizens. Thế nhưng, tuyển thủ Argentina đã ngồi dự bị ở trận chung kết cúp C1 và phải chia tay nửa xanh thành Manchester trong nước mắt. 

Aguero và trận đấu cuối cùng ở Etihad:

 
Giang Nam | 09:50 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục