Elanga: "Thật điên rồ"

20:14 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Thụy Điển là một trong số ít cầu thủ của Manchester United không có cơ hội tham gia World Cup 2022.

 

World Cup 2022 được tổ chức trong giai đoạn giữa mùa giải, đồng nghĩa với việc các giải VĐQG sẽ phải tạm dừng và các cầu thủ không hành quân đến Qatar bỗng dưng được trải qua một quãng nghỉ khá dài. Hiển nhiên, nếu không thường xuyên thi đấu thì thể lực lẫn yếu tố chuyên môn của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Vì vậy, trong thời gian này, hầu hết các câu lạc bộ đều tổ chức những trận đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ không tham dự World Cup vẫn duy trì được trạng thái tốt nhất trước khi mùa giải chính thức trở lại. Theo quan điểm đến từ Anthony Elanga, đây thực sự là một động thái đúng đắn vì khi World Cup khép lại, các cầu thủ sẽ lại phải ra sân với mật độ dày đặc các trận đấu.

Anthony Elanga makes his senior debut for Sweden!  - Bóng Đá

ĐT Thụy Điển của Elanga không góp mặt tại World Cup năm nay.

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, sao trẻ người Thụy Điển chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Điều đó thực sự quan trọng."

"Rõ ràng, những người tham dự World Cup đang được rèn luyện thể lực bằng cách thi đấu và tập luyện. Thật hợp lý khi chúng tôi cũng làm theo họ."

"Chúng tôi không thể để bản thân nghỉ ngơi, bởi vì có hàng loạt trận đấu sắp diễn ra vào dịp Giáng sinh và chúng tôi phải sẵn sàng. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực."

Sẽ thật điên rồ, số lượng trận đấu diễn ra trong mùa giải này. Hơn hết, chúng ta còn có loạt trận vòng loại EURO vào tháng 6 năm sau. Vì vậy, các trận đấu trong mùa giải sẽ xếp chồng lên nhau."

“Bạn không thể suy nghĩ quá nhiều. Khi có cơ hội, hãy nắm bắt nó và xem cơ hội đó sẽ đưa bạn đến đâu."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:44 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục