Elanga ghi bàn, Simeone nhận xét

18:23 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Argentina cung cấp góc nhìn về bàn gỡ hòa của các vị khách và trận lượt về.

 

HLV Ralf Rangnick phát biểu về Anthony Elanga

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 được Metro dẫn lại, HLV Diego Simeone phân tích chuyến hành quân đến Old Trafford: "Chúng tôi vẫn ở vị trí tương tự như trước khi trận đấu khai màn, chẳng có gì thay đổi từ hôm qua đến hôm nay. 2 đội vẫn hòa nhau."

"Atletico sẽ thi đấu trận lượt về ở sân nhà của Man United. Trước các fan của họ, Man United có thể sẽ thi đấu tấn công, dâng cao và quyết liệt hơn những gì họ thể hiện hôm nay, đồng nghĩa họ sẽ chơi ở nhịp độ cao hơn. Man United sẽ thi đấu tốc độ hơn như những gì thường thể hiện khi chơi ở Premier League. Tuy nhiên còn cảm giác nào tuyệt hơn khi thi đấu 1 trận cầu lớn ở 1 SVĐ tuyệt vời với 1 đối thủ tuyệt vời như Man United trong khuôn khổ Champions League để kiểm chứng đẳng cấp của Atletico?"

Diego Simeone expects Manchester United change in second leg and reacts to ‘clinical’ Anthony Elanga goal - Bóng Đá

 Rojiblancos bị cầu thủ vào sân thay người phía đội khách chọc thủng lưới.

Phút 75, Ralf Rangnick quyết định tung Anthony Elanga vào thay Marcus Rashford. Chỉ 5 phút sau khi góp mặt, tài năng 19 tuổi đã tỏa sáng, san bằng cách biệt cho đại diện nước Anh.

Simeone nhận xét về bàn gỡ hòa của Elanga: "Từ 1 pha triển khai bóng hay và thật sự chuyển đổi trạng thái nhanh, Man United đã tìm ra đường vào khung thành. Có thể họ đã tìm thấy sự điều chỉnh này và thể hiện 1 sự chính xác đến lạnh lùng thật sự."

Phụng Sồ | 17:25 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục