El Shaarawy nhận cáo buộc vì tội đánh người

18:15 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnStephan El Shaarawy chuẩn bị vướng vào một rắc rối ngoài lề vì sự việc trong quá khứ.

Stephan El Shaarawy từng là một tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Ý. Sự nghiệp của anh bắt đầu được quan tâm nhờ những màn tỏa sáng tại AC Milan. Song, kể từ ngày rời sân San Siro, ngôi sao sinh năm 1992 không còn là chính mình. Suốt thời gian qua, anh từng thi đấu tại Trung Quốc và hiện đầu quân cho AS Roma.

Không những sự nghiệp lận đận mà đời tư của tiền đạo này còn gặp rắc rối. Cụ thể, theo nguồn tin từ Corriere della Sera, El Shaarawy đang bị điều tra vì sự việc gây thương tích. Lý do là bởi Shaarawy từng bị nghi ngờ đánh một tên trộm đang tìm cách trộm xe Lamborghini của anh. 

El Shaarawy nhận cáo buộc vì tội đánh người - Bóng Đá

 El Shaarawy nhận cáo buộc gây thương tích.

Được biết, kẻ trộm đó có tên Jose Carlos Aliaga Sagardia. Vào ngày 12/2 năm nay, khi El Shaarawy đến thăm nhà Alessio Cerci, hắn đã cố gắng đập vỡ kính và lẻn vào trong xe ăn trộm. Chứng kiến điều bất thường, cầu thủ 28 tuổi ngay lập tức chạy ra để đuổi theo.

Sagardia bị cảnh sát tóm gọn và nhận án 1 năm, 4 tháng. Song, sau đó, Sagardia khai báo từng bị El Shaarawy đánh. Chính vì vậy kẻ trộm này đâm đơn kiện cựu tiền đạo AC Milan.

Cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn kiện này. Vào cuối tháng 7, tiền đạo AS Roma sẽ trải qua buổi đối chất. 

Video El Shaarawy trên sân tập AS Roma:

 
Lữ Phong | 17:45 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục