Eduardo Camavinga không phải ưu tiên của M.U

12:32 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester vào mùa Hè này.

Chỉ mới 18 tuổi, Camavinga đã là trụ cột nơi tuyến giữa Rennes trong những mùa giải vừa qua. Camavinga được mô tả là sự kết hợp giữa Casemiro và N’Golo Kante với vóc dáng của Paul Pogba. Tài năng sinh năm 2002 như một con quái vật ở khu trung tuyến khi hoạt động không biết mệt mỏi bằng nguồn năng lượng vô tận.

Hợp đồng của Camavinga sẽ đáo hạn vào năm sau. Do đó để không mắt trắng cầu thủ người Pháp, Rennes buộc phải lên kế hoạch bán ngôi sao của họ ngay mùa Hè này. Mức giá của Camavinga được cho là rơi vào khoảng 30 triệu euro, quá hời so với tiềm năng của tài năng 18 tuổi này.

Eduardo Camavinga 'not a priority for Manchester United' - Bóng Đá

 Tương lai của Camavinga đang được quan tâm.

Man Utd xem cầu thủ người Pháp là phương án thay thế Paul Pogba, trong trường hợp số 6 rời đi. Nhưng theo Manchester Evening News, ngôi sao thuộc biên chế Rennes không phải là ưu tiên hàng đầu, khi Quỷ đỏ đang nhắm đến nhiều mục tiêu khác.

Một trong những tiền vệ đang được đội chủ sân Old Trafford theo dõi sát sao là Declan Rice. Cầu thủ 22 tuổi có màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham ở mùa giải vừa qua, và Rice đang đem phong độ ấn tượng đó đến kỳ EURO 2020, nơi mà tuyển Anh đã lọt vào trận chung kết. So với Camavinga, Declan Rice đã chứng minh được đẳng cấp cũng như cầu thủ này quá quen với môi trường Premier League.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 11:34 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục