Edu vào cuộc, Arsenal sẵn sàng thâu tóm "nhạc trưởng thất sủng" của Real

05:58 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán về việc chiêu mộ tài năng trẻ Los Blancos.

Như đã biết, trong ngày hôm qua nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha đã khẳng định tài năng trẻ Martin Odegaard đã đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid để anh tìm kiếm bến đỗ mới, do không thể tìm kiếm cơ hội chen chân vào đội hình chính thức kể từ khi trở lại câu lạc bộ.

Trước động thái đến từ ngôi sao người Na Uy, đã có một số đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Đáng chú ý, bên cạnh những CLB trong nước như Real Sociedad hay Sevilla, phía Arsenal cũng đang lên kế hoạch đưa Odegaard về Emirates.

Martin Odegaard asks to leave Real Madrid - Bóng Đá

 Odegaard đang bị thất sủng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, giám đốc kỹ thuật Pháo thủ - Edu đã bắt đầu đàm phán về việc mượn cầu thủ sinh năm 1998 hồi tuần trước. Sau khi chia tay Mesut Ozil, đội chủ sân Emirates muốn tìm kiếm một nhân tố có thể giải quyết vấn đề sáng tạo.

Mặc dù trước đó, Arsenal từng nhắm đến Isco, song trong bối cảnh tiền vệ người Tây Ban Nha không muốn chuyển đến London do vợ vừa sinh con, họ lập tức hướng tầm ngắm đến Odegaard.

Dựa vào mối quan hệ khá tốt với Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng, Pháo thủ tin rằng họ hoàn toàn có thể chiếm thế thượng phong ở thương vụ này, tuy nhiên sự cạnh tranh đến từ Real Sociedad cũng mang lại mối đe dọa rất lớn cho đại diện thành London.

Hành trình đến Real của Odegaard

 
Trường Sơn | 05:28 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục