Edu tuyên bố, nhiều CLB xếp hàng giải cứu 'quái thú thất sủng'

10:03 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnQuan chức Arsenal xác nhận 1 ngôi sao đội bóng đang thu hút nhiều quan tâm trên TTCN.

Arsenal đang tiến hành những nước đi quyết liệt trên TTCN. Từ khi phiên chợ đông mở cửa, Pháo thủ đã quyết đoán đẩy đi nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch, từ Sead Kolasinac, William Saliba, Sokratis Papastathopoulos đến Mesut Ozil.

Công cuộc thanh lọc lực lượng của đội chủ sân Emirates được dự đoán vẫn chưa dừng lại, với Lucas Torreira là gương mặt được cho là không còn tương lai tại bắc London.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, song song với phi vụ Thomas Partey cập bến thủ đô xứ sương mù, Torreira đã đầu quân cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn 1 mùa. 

Arsenal and Atletico Madrid continue Torreira talks - Bóng Đá

 Torreira ít được ra sân trong màu áo Rojiblancos và có khả năng sớm kết thúc hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Qua AS, Giám đốc kỹ thuật Arsenal - Edu Gaspar đã lên tiếng về tiền vệ Uruguay. Goal dẫn lời Edu: "Tình hình rất đơn giản. Arsenal quan tâm đến Lucas, đầu tiên và trước hết là niềm vui chơi bóng của câu ấy."

"Chúng tôi muốn biết cảm nhận của Lucas và sau đó là suy nghĩ phía Atletico. Với Arsenal, Lucas và niềm vui của cậu ấy là điều quan trọng nhất.

Nếu mọi bên đều hạnh phúc, chúng tôi sẽ duy trì hợp đồng cho mượn. Nếu Lucas không vui, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự thay đổi vì đang có nhiều đội bóng gọi cho tôi để hỏi về tình hình của Lucas."

Lucas Torreira phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 09:33 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục