Edu lý giải nguyên nhân gia hạn với Arteta

23:23 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnGĐKT tại Arsenal là Edu vừa giải thích nguyên nhân tại sao đội bóng giữ chân Arsenal vào thời điểm hiện tại.

 

Mới đây, Arsenal đã thông báo Mikel Arteta chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng đến hè 2025 với câu lạc bộ. Đây là động thái tin tưởng mà BLĐ Pháo thủ dành cho Arteta mặc cho Arsenal còn nhiệm vụ đua tranh top 4 cùng Tottenham ở chặng đường còn lại ở Premier League.

Hiện tại, thầy trò Arteta đang hơn Spurs 2 điểm. Tuần này, cách biệt ấy nhiều khả năng được nới rộng hơn khi Tottenham phải quyết chiến với Liverpool. Vào tuần tới, Arsenal sẽ gặp Tottenham, trận đấu quan trọng định đoạt cuộc đua giành vé dự Champions League.

Đội chủ sân Emirates nhận cú hích lớn cho nhiệm vụ ấy với phát biểu mới nhất từ GĐKT Edu. "Thật tuyệt vời, tôi rất hài lòng về Arteta. Hãy tận hưởng việc cậu ấy dẫn dắt Arsenal nhiều hơn vì cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời và xứng đáng với điều này."

Edu speaks out on Mikel Arteta’s new contract ahead of ‘big summer’ for Arsenal - Bóng Đá

 Arteta tiếp tục gắn bó với Arsenal.

"Chúng tôi sắp phải đối mặt với một mùa hè quan trọng một lần nữa. Điều quan trọng là phải có HLV đội bóng ở đây vì mọi người đang hỏi về việc tương lai của Arteta sẽ như thế nào. Họ còn hỏi tương lai của đội bóng sẽ ra sao và toàn đội sẽ thi đấu như thế nào?"

"Chúng tôi có thể chứng minh rằng toàn đội đang tiếp tục với HLV này và tiếp tục chơi theo cách từng thể hiện. Điều đó giúp đội bóng rất nhiều nên tôi thực sự tin việc gia hạn với Arteta là thông điệp quan trọng đối với tất cả."

Lữ Phong | 22:25 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục