"Edouard Mendy là thủ môn xuất sắc thế giới"

17:57 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Chelsea, Willy Caballero đã dành nhiều lời khen cho Edouard Mendy sau những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới rất xuất sắc và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Phong độ tốt của họ phần lớn nhờ vào hàng phòng ngự chắc chắn.

'He is the best': Willy Caballero raves about in-form Chelsea FC star Edouard Mendy - Bóng Đá

 Mendy đạt phong độ xuất sắc trong mùa này.

Thật vậy, The Blues mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 4 bàn tại Premier League mùa này. Trong đó, tầm quan trọng của Edouard Mendy là không phải bàn cãi. Anh đã có không ít màn trình diễn xuất sắc, nổi bật là ở chiến thắng 1-0 trước Brentford vào tháng trước .

Caballero nói: "Tôi thật sự tin tưởng rằng Ed Mendy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới - năm ngoái và ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là người giỏi nhất.

Khi Mendy đến tập luyện vào mùa giải trước, tôi đã thấy một thủ môn tài năng đáng kinh ngạc về sức mạnh, về tốc độ. Cậu ấy đổ người rất nhanh. Cậu ấy có cánh tay rất dài và mọi người đều muốn điều đó với tư cách là một thủ môn.

Mendy đang thể hiện trong mọi trận đấu rằng cậu ấy bình tĩnh. Cậu ấy cũng đang cải thiện khả năng chơi chân của mình, và đang làm rất tốt trong quá trình xây dựng lối chơi từ hàng thủ.

Mendy đang giành về những điểm số cho Chelsea - không chỉ mùa trước mà cả mùa này. Cậu ấy đang tận hưởng màn trình diễn của mình ở cấp độ cao nhất và giữ sạch lưới."

Lịch sử thành công của Chelsea và Man United:

 
Minh Tuấn | 16:59 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục