Edouard Mendy chỉ ra bí quyết khiến Chelsea bất bại dưới thời Tuchel

10:34 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn người Senegal có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Thomas Tuchel.

Có thể nói, một trong những quyết định đúng đắn nhất mà Chelsea đã đưa ra trong thời gian gần đây là sa thải HLV Frank Lampard và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Tính đến nay, The Blues vẫn đang bất bại dưới sự dẫn dắt của Tuchel, và theo chia sẻ đến từ Edouard Mendy, việc Chelsea chơi tốt là do sự tự tin mà cựu thuyền trưởng của Paris Saint-Germain mang lại.

Mirror dẫn lời thủ thành người Senegal:

"Huấn luyện viên đã mang đến sự tự tin cho tất cả các cầu thủ. Chúng tôi biết ông ấy muốn gì, nên khi có mặt trên sân, chúng tôi phải chứng minh rằng tại sao Tuchel lại chọn chúng tôi."

Edouard Mendy explains how Chelsea life has changed under Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel thay đổi Chelsea một cách toàn diện. 

"Điều đó rất tích cực cho tất cả các cầu thủ, chúng tôi cần phải cải thiện và chơi thứ bóng đá tuyệt vời khi được ra sân thi đấu."

“Tuchel rất biểu cảm. Ông ấy luôn thể hiện ra ngoài khi bản thân thích điều gì đó. Khi bạn chơi tốt trên sân, Tuchel sẽ thúc đẩy bạn trong từng buổi tập và trong từng trận đấu. Tuchel vẫn tích cực, nhưng ông ấy cũng thể hiện quyết tâm của mình và điều đó tốt cho tôi lẫn đội bóng."

"Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đúng thế, chúng tôi vẫn đang ở gần ngôi đầu Premier League. Chúng tôi cũng có trận lượt về với Atletico và đội còn muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi nỗ lực để giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

Tuchel nói về siêu phẩm của Olivier Giroud 

 
Huỳnh Phong | 09:36 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục