Edinson Cavani từng nhận xét gì về Solskjaer?

18:56 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani của Man United đã nói với người hâm mộ Quỷ đỏ những gì anh nghĩ về Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer vốn không được đánh giá cao về chiến thuật ở Manchester United, thay vào đó là cách quản lý con người. Tuy nhiên những ngày gần đây, điều đáng ngại là những tiếng ồn đã bắt đầu xuất hiện trong phòng thay đồ của United.

Một số thành viên của đội ngày càng trở nên bối rối trước một số lựa chọn của Solskjaer. Điểm mạnh lớn nhất của ông nay trở thành một điểm yếu rõ ràng và ông sẽ cần lấy lại sự kính nể của toàn đội hình trước ngày họ chạm trán Tottenham.

Ronaldo-Cavani 'conundrum' among long list of issues for Man Utd boss Solskjaer - Bóng Đá

 Cavani đang chủ yếu ngồi dự bị.

Mặc dù sự yếu kém trong phòng ngự của United càng trở nên trầm trọng hơn, bị bóc trần bởi màn trình diễn của Liverpool, nhưng có một cầu thủ mà Solskjaer có thể sử dụng để làm mạnh hơn cho hàng công. Edinson Cavani đã thành công vang dội tại United mùa giải trước, ghi tổng cộng 17 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Ngôi sao người Uruguay đã được thuyết phục gia hạn hợp đồng vào mùa hè, và sau quyết định đó, anh đã nói về Solskjaer: "Ngay từ giây phút đầu tiên tôi đến, tôi đã cảm nhận được sự tin tưởng của HLV. Là một cầu thủ, niềm tin này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó."

Tuy nhiên, Cavani có thể đã thay đổi cảm nhận đó khi mới chỉ được chơi 170 phút ở mùa giải này.

Ole ca ngợi Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 18:26 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục