Edin Dzeko ‘nổ súng’, Man City thắng nhẹ South China

07:49 Thứ năm 25/07/2013

Cũng giống như Liverpool và Sunderland, Man City phải chơi trên mặt sân đầy nước ở Hong Kong nhưng họ vẫn biết cách đánh bại South China 1-0 với pha lập công duy nhất của Edin Dzeko ở phút 21.

Do mưa quá to nên trận đấu phải lùi lại 10 phút và mỗi hiệp chỉ kéo dài 40 phút. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của Pellegrini không khó để kiểm soát trận đấu khi trái bóng hầu như chỉ nằm trong chân họ. Tuy nhiên, ngoại trừ màn ra mắt ấn tượng của tân binh Negredo, nhiều cầu thủ khác của Man City đã chơi khá nhạt nhòa.

Dzeko ghi bàn duy nhất giúp Man City thắng South China 1-0

Nhưng ở phút 21, họ vẫn có bàn thắng duy nhất khi James Milner chuyền bóng đẹp mắt cho Dzeko dứt điểm gọn gàng. Milner cũng tỏ ra khá năng nổ bên hành lang phải của Man City trong khi hai tân binh Jesus Navas và Jovetic theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Ngoài bàn thắng ghi được, Dzeko còn bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn khác, một từ cú sút đi vào mép lưới South China và một quả đánh đầu bị thủ thành Zhang Chunhui cản phá. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội bóng của HLV Pellegrini.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục