Edgar cảnh báo McGregor: Aldo không phải con người

17:20 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Frankie Edgar cho biết không phải tự nhiên Jose Aldo chưa bao giờ để mất chiếc đai vô địch của mình trong nhiều năm qua.

Kể từ khi giành được chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight vào năm 2009 tại WEC, trước khi mang nó sang UFC vào năm 2011, Jose Aldo vẫn chưa để một đối thủ nào có cơ hội chạm tay vào chiếc đai này với 10 trận thắng liên tiếp.

Và trong tháng 05 tới, Aldo sẽ lại bước vào trận đấu bảo vệ đai vô địch của mình một lần nữa, và lần này sẽ là Conor McGregor, một võ sĩ mới 26 tuổi nhưng đang tràn đầy tự tin khi mạnh dạng tuyên bố 'sẽ giết' võ sĩ người Brazil trong cuộc chạm trán sắp tới.

Trước những phát ngôn của McGregor, một 'nạn nhân' cũ của Aldo là Frankie Edgar vừa qua cũng đã lên tiếng khuyên bảo: "McGregor đã mang tới cho hạng cân này rất nhiều diều thú vị, và tất cả chúng ta đều phải cảm ơn anh ấy vì điều đó."

"Tuy nhiên anh ấy cũng phải hết sức cẩn thận, vì Aldo là một con quái thú. Anh ấy có tốc độ, và những đòn chân rất đáng sợ."

"Mặc dù vậy tôi vẫn rất kỳ vọng vào McGregor, anh ấy luôn biết cách đứng dậy một cách nhanh nhất sau khi đã bị hạ gục. Đó là điều mà chúng ta đã được biết ở anh ấy."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục