Ederson nêu tên chân sút Premier League nguy hiểm hơn Ronaldo, Salah

20:13 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành của Manchester City, Ederson đã vinh danh đồng đội của mình, Bernardo Silva, là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Ederson tin rằng Bernardo xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo của Manchester United và Mohamed Salah của Liverpool. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn và có 1 pha kiến tạo ở Premier League mùa này và vừa tỏa sáng ở trận gặp Watford giúp Man City soán ngôi đầu bảng của Chelsea.

EDERSON REVEALS PLANS TO TAKE PENALTY VS CHELSEA IN CHAMPIONS LEAGUE FINAL - Bóng Đá

 Ederson vừa cùng Man City giành lấy ngôi đầu của Chelsea.

Tuần trước, huấn luyện viên của anh, Pep Guardiola, đã nói với các phóng viên rằng Silva là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và giờ đây Ederson đánh giá đồng đội người Bồ Đào Nha cao hơn những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo và Salah.

Khi được hỏi liệu Silva có thực sự xuất sắc hơn Ronaldo và Salah hay không, Ederson nói: "Tất nhiên, tôi đồng ý. Tôi ở bên Bernardo mỗi ngày, tôi đã biết anh ấy từ rất lâu rồi, kể từ thời của chúng tôi ở Benfica. Tôi biết kỹ năng của anh ấy, anh ấy giỏi như thế nào và anh ấy đã trở nên tốt như thế nào. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, anh ấy có một tài năng tuyệt vời."

"Anh ấy giỏi giữ bóng, chạm bóng. Tôi chỉ có những lời khen ngợi dành cho anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Bất kỳ HLV nào cũng muốn có một cầu thủ như anh ấy trong đội hình."

Pep Guardiola ca ngợi phong độ xuất sắc của Bernardo Silva:

 
Thanh Vũ | 19:15 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục