Eder Militao đá chính ngay trận ra mắt World Cup cho Brazil

23:08 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Brazil chuẩn bị có trận đấu khó nhằn ở vòng bảng Wold Cup 2022 trên đất Qatar.

 

Brazil đã gặp Serbia vào ngày khai màn World Cup 2022 của họ và giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Richarlison. Tuy nhiên, họ đã phải đối mặt với một số khó khăn trong trận đấu, khi Neymar phải rời sân vì chấn thương, trong khi Danilo cũng dính chấn thương sau trận.

Rodrygo đang tranh giành vị trí của Neymar, nhưng ngôi sao của Real Madrid dự kiến sẽ ra sân từ băng ghế dự bị. Đồng đội ở câu lạc bộ của anh, Vinicius Jr, vẫn được giữ lại trong đội hình. Một cầu thủ khác của Real Madrid được trao cơ hội hôm nay là Eder Militao, người thay thế Danilo ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Brazil sẽ có trận ra mắt World Cup cho Selecao.

UEFA và CONMEBOL bắt tay để phản đối FIFA - Bóng Đá

 Militao chuẩn bị đá chính cho Brazil ở World Cup.

Phần còn lại của đội hình không thay đổi, với Richarlison, Raphinha và Vinicius Jr tạo nên bộ ba tiền đạo. Thiago Silva và Marquinhos trấn giữ trung tâm hàng phòng ngự, với Alex Sandro bên cánh trái. Alisson vẫn giữ được vị trí của mình trong khung thành.

Brazil đã có chiến thắng 2-0 trước Serbia ngày ra quân, Thụy Sĩ sẽ là đối thủ khó nhằn tiếp theo của họ trong bảng đấu này, hai đội bóng khả năng sẽ cạnh tranh cho ngôi đầu bảng G. Cameroon vừa có trận hòa 3-3 trước Serbia, qua đó vẫn còn giữ được hy vọng đi tiếp. 

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 22:10 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục