Eden Hazard và nỗi nhớ về sự mộng tưởng của CĐV Real

23:28 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ đến nay hẳn cũng đã để lại nhiều nỗi tiếc nuối cho người hâm mộ đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Santiago Bernabeu, rất nhiều kế hoạch được chủ tịch Florentino Perez đề ra. Trong đó, nhiệm vụ tìm người thay thế, lấp đầy khoảng trống mà siêu sao sinh năm 1985 để lại được gấp rút tiến hành. Sau những đồn đoán, chữ ký với Eden Hazard là câu trả lời của thượng tầng Los Blancos và chủ tịch Perez. Cựu sao Chelsea được xem là "ngòi nổ" mới, người đến với nhiều kỳ vọng thay thế Ronaldo.

Hazard: Nostalgia for a utopia - Bóng Đá

Hazard từng rất được kỳ vọng.

Tuy nhiên, các tín đồ yêu Real Madrid không lường trước được rằng họ đã vội vàng gửi gắm niềm tin. Bởi lẽ, muốn Eden Hazard dẫn dắt kỷ nguyên hậu Cristiano Ronaldo ở Real cho đến hiện tại là điều không tưởng. Hazard chưa bao giờ có tâm lý của một thủ lĩnh ở Chelsea, dù ngôi sao người Bỉ luôn được đánh giá là một trong năm cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới, nổi bật với khả năng rê bóng, nhãn quan chiến thuật và khả năng đột phá tạo ra sự khác biệt.

Kể từ khi đến Real Madrid, câu chuyện của cầu thủ người Bỉ thật sự khó hiểu. Sau pha va chạm từ tháng 11 năm 2019 với Thomas Meunier, điều khiến chủ tịch Florentino Perez đặc biệt tức giận, Hazard ngày càng lâm vào cảnh khốn cùng. Cũng kể từ thời điểm này, người ta không còn thấy một Eden Hazard phiên bản ở Chelsea và đội tuyển Bỉ nữa.

Hazard: Nostalgia for a utopia - Bóng Đá

Hazard đã gặp rất nhiều khó khăn tại Real.

Tại EURO 2020, Eden Hazard vẫn được triệu tập cùng đội tuyển Bỉ. Cựu sao Chelsea vừa qua cũng đã ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Phần Lan. Dù đã có thể trở lại thi đấu và đóng góp cho hành trình của HLV Roberto Martinez, Hazard hiện tại vẫn không giống với Hazard đỉnh cao. Ngôi sao sinh năm 1991 thường tỏ ra chậm chạp, chơi an toàn và không sẵn sàng cho những pha tranh chấp bóng.

Mọi thứ với Eden Hazard hiện tại vẫn rất khó lường. Tương lai của ngôi sao này là một ẩn số, trong bối cảnh Real đang có rất nhiều dự định chiến lược trên thị trường chuyển nhượng từ mùa hè 2021 dưới thời HLV Carlo Ancelotti. 

Hazard: Nostalgia for a utopia - Bóng Đá

Hazard ra sân cho tuyển Bỉ nhưng vẫn còn đó nhiều ngờ vực.

Vẫn còn phải xem liệu Hazard có trở lại với phong độ tốt nhất của mình cho Real Madrid hay không. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, các CĐV yêu mến Los Blancos đã và đang nhớ về sự mộng tưởng của họ dành cho Eden Hazard, một chân sút có thể thay thế Real thời hậu Ronaldo. Thay Ronaldo vẫn là bài toán khó dành cho thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến tận lúc này.

Hazard nói về chấn thương của bản thân: 

 
Minh Trí | 22:30 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục