Eden Hazard và cơn bão đáng sợ trước mắt

19:45 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ lại càng gây thất vọng sau trận thua trước Chelsea ở bán kết lượt về Champions League.

Eden Hazard một lần nữa khiến Real Madrid thất vọng trong trận bán kết Champions League với Chelsea. Đó là ví dụ mới nhất về việc Zinedine Zidane chọn cầu thủ người Bỉ cho một trận đấu lớn, nhưng cầu thủ 30 tuổi chưa bao giờ thực sự đền đáp niềm tin của huấn luyện viên người Pháp dành cho anh.

Zidane tiếp tục đặt niềm tin và luôn đưa ngôi sao này vào đội hình chính đầu tiên mỗi khi Eden Hazard sẵn sàng, điều hiếm thấy ở "gã hói" trong những năm tại vị trước đây tại Los Blancos. Dẫu vậy, niềm tin đó thêm một lần khiến Zidane đau đớn, khi Real bị loại chóng vánh bởi Chelsea một cách tâm phục khẩu phục.

"Hazard cần phải thi đấu nhiều hơn để lấy lại sự tự tin, từng chút một.", Zidane chia sẻ sau cuộc chạm trán tại Stamford Bridge. Rõ ràng trong lời phát biểu này, Zidane luôn muốn Hazard thành công. Dù gì thì đây cũng là "bom tấn" mà nhà cầm quân người Pháp từng đặt nhiều lòng tin.

Hazard in the eye of the storm - Bóng Đá

Hazard nhiều lần phụ lòng tin Zidane.

Dẫu vậy, bản thân Hazard muốn đền đáp sự tin cậy của Zidane cũng thật khó. Kể từ khi bị thương mắt cá trong pha va chạm với Thomas Meunier của Paris Saint-Germain vào ngày 26 tháng 11 năm 2019, Hazard chưa bao giờ bình phục hẳn.

Kể từ đó, Eden Hazard đã có 10 lần chấn thương, tổng cộng 389 ngày phải nghỉ thi đấu. Đó là những con số gây sốc. Các cổ động viên Real Madrid luôn ủng hộ Hazard, nhưng hình ảnh ngôi sao này cười đùa sau tiếng còi mãn cuộc cùng các đồng đội cũ thật đáng trách.

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng sóng gió sẽ càng dữ dội hơn với Hazard, trong bối cảnh thi đấu không tốt, thái độ lại càng có vấn đề.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 18:47 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục