Eden Hazard bỏ phiếu cho hai cầu thủ Chelsea tại The Best

18:54 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Chelsea - Eden Hazard đã bỏ phiếu cho Jorginho trong cuộc bầu chọn The Best diễn ra vào rạng sáng nay.

 

Hazard thể hiện trên sân tập Real

Thật không may, tiền vệ Jorginho không lọt vào danh sách ba người cuối cùng để tranh giải nhưng anh và người đồng đội N'Golo Kante vẫn nằm trong đội hình tiêu biểu của năm 2021.

Eden Hazard bỏ phiếu cho hai cầu thủ Chelsea tại The Best - Bóng Đá

 Hazard đã chọn Jorginho trong phiếu bầu của mình tại The Best.

Không giống như đội hình tiêu biểu, với kết quả dựa vào sự bình chọn của các cầu thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới, chỉ có đội trưởng và HLV trưởng và các nhà báo là được bỏ phiếu cho giải thưởng FIFA The Best. Eden Hazard, hiện là đội trưởng tuyển Bỉ và dĩ nhiên có vinh dự đó. 

Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid đã bỏ phiếu cho thủ thành Edouard Mendy cho giải thưởng "Thủ môn xuất sắc nhất năm" và chọn Jorginho ở vị trí thứ ba trong danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" sau Karim Benzema và Kevin De Bruyne. 

Trong khi đó, đội trưởng đội tuyển Hà Lan, Virgil van Dijk, đã bầu chọn Kante làm sự lựa chọn thứ ba. Ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, xếp Kante ở vị trí thứ hai và Jorginho ở vị trí thứ ba. Thật thú vị, người chiến thắng cuối cùng, Robert Lewandowski, đã bầu chọn Jorginho là lựa chọn đầu tiên, trước cả Lionel Messi và Ronaldo.

Sau cuộc bình bầu, có rất nhiều thông tin cho rằng Hazard vẫn còn tình cảm với Chelsea và muốn quay lại đội bóng này thi đấu. Tuy nhiên, Newcastle mới là CLB tiếp cận Hazard vào thời điểm này. Theo đó, họ sẵn sàng chi ra 33,4 triệu bảng (theo El Nacional) để có được sự phục vụ của đội trưởng tuyển Bỉ.

Ngọa Long | 17:56 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục