Ed Woodward ra tay lần cuối, HLV tiếp theo của M.U lộ diện

22:56 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnCó vẻ như danh tính HLV tiếp theo tại sân Old Trafford đã lộ diện ngay thời điểm này của mùa giải.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man Utd nhanh chóng đưa Ralf Rangnick lên thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ đóng vai trò tạm quyền cho đến khi mùa giải này khép lại.

Man Utd buộc phải tìm kiếm HLV phù hợp ngồi vào ghế nóng Old Trafford. Theo đó, nhiều HLV đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag.

Ed Woodward could oversee appointment of Erik ten Hag as Man United manager - Bóng Đá

 Ứng cử viên ghế nóng Old Trafford.

Trong số này, Ten Hag nổi lên là ứng cử viên sáng giá. Ký giả Henry Winter của tờ The Times xác nhận: "Ed Woodward sẽ ở lại hội đồng quản trị cho đến cuối mùa giải, giúp người kế nhiệm Richard Arnold ổn định tình hình.

Động thái cuối cùng của ông ấy có thể là tham gia vào việc bổ nhiệm một HLV dài hạn, với ứng cử viên hàng đầu là Ten Hag. 

Ten Hag được đánh giá phù hợp với Man Utd nhờ 3 yếu tố giành danh hiệu, áp dụng thứ bóng đá tấn công và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ."

Ở chiều hướng ngược lại, Ajax hiểu rõ khả năng Ten Hag rời đội bóng. Ten Hag cũng nhận thức được sự quan tâm từ Man Utd. Sau những năm tháng dẫn dắt Ajax, Ten Hag được cho là đã sẵn sàng để đón nhận thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:26 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục