Ed Woodward ra đi, thời của Sir Alex đã đến?

17:35 Thứ tư 21/04/2021 | 4

TinTheThao.com.vnSau 16 năm gắn bó, cuối cùng thì Ed Woodward cũng đã quyết định chia tay Manchester United.

"CLB đang có một tương lai xán lạn và thật khó để tôi quyết định rời đi vào cuối năm. Tôi tự hào về văn hóa CLB, sự trở lại của lối chơi mang thương hiệu Quỷ đỏ."

Đó là lời từ biệt của Phó Chủ tịch Manchester United - Ed Woodward sau khi ông quyết định từ chức vào đêm qua. Cùng với sự sụp đổ của European Super League, việc Woodward rời đi có thể nói là một tin mừng vì nhân vật này từ lâu đã trở thành "cái gai trong mắt" người hâm mộ. Đáng chú ý, sự ra đi của Woodward còn có khả năng tác động đến Sir Alex Ferguson. 

Sir Alex to be handed bigger Man Utd role with Woodward out - Bóng Đá

 Sir Alex sẽ trở lại với vai trò mới?

Kể từ khi nghỉ hưu vào năm 2013, Sir Alex đã trở thành Đại sứ câu lạc bộ và Giám đốc tại Old Trafford. Dù vậy, thực tế thì Sir Alex chỉ giữ một vai trò nhỏ ở Old Trafford, và ngoài việc dự khán một vài trận đấu, tầm ảnh hưởng của huyền thoại người Scotland đến Man Utd thời gian qua là rất nhỏ về mặt tổng thể.

Vì thế, sau sự ra đi của Woodward, Tribal Football dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, một số thành viên trong nội bộ Man Utd đang mong muốn Sir Alex sẽ đóng một vai trò lớn hơn ở CLB. Dù vậy, ở tuổi 79 và từng trải qua phẫu thuật não, có lẽ Sir Alex tốt hơn hết vẫn nên lùi về hậu trường nghỉ ngơi.

Sir Alex chúc mừng sinh nhật Van der Sar

 
Huỳnh Phong | 16:37 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục