Ed Woodward gửi tối hậu thư cho Solsa, "ghế nóng" Man Utd sắp đổi chủ?

06:24 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Manchester United sẵn sàng tạo nên một sự thay đổi lớn ở vị trí HLV trưởng.

 

Solskjaer : 'Tôi vô cùng tôn trọng Mourinho'

Dù đã có một cuộc lột xác ngoạn mục ở giai đoạn Premier League tái khởi động hồi năm ngoái và giành vị trí thứ ba trên BXH. Tuy nhiên sau kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United lại bắt đầu có dấu hiệu sa sút trầm trọng khi để thua 2 trên tổng số 3 trận gần nhất, đáng chú ý là thất bại muối mặt 1-6 ngay trên sân nhà trước Tottenham Hotspur.

Những màn trình diễn tệ hại này đã đẩy Quỷ đỏ xuống tận vị trí thứ 16, đồng thời gửi đến HLV Ole Gunnar Solskjaer một hồi chuông báo động.

Ed Woodward 'prepared to sack Ole Gunnar Solskjaer' - Bóng Đá

 Ed Woodward sẵn sàng sa thải Solsa.

Theo nguồn tin từ Mirror, giám đốc điều hành Ed Woodward đang cân nhắc khả năng sa thải chiến lược gia người Na Uy nếu tình hình đội bóng không trở nên khả quan hơn trong những vòng đấu sắp tới, bất chấp việc Solsa đang ấp ủ rất nhiều dự định với Man Utd.

Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, khả năng cao đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Spurs, Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng, bởi thời gian vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1972 đã dành cho CLB những sự quan tâm đặc biệt.

Được biết, vào ngày 18 tới đây, Man Utd sẽ phải đối đầu với Newcastle United tại vòng 4 Premier League và tiếp tục chạm trán Paris Saint-Germain trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Đây rõ ràng là những thử thách rất lớn dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trường Sơn | 05:26 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục