"Ed Woodward đã bị sốc"

15:03 Chủ nhật 19/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia tài chính Kieran Maguire có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị Phó chủ tịch điều hành của Manchester United.

Có thể nói, khá lâu rồi Manchester United mới trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công như phiên chợ Hè năm nay. Họ đã đáp ứng nhu cầu nâng cấp toàn diện đội hình mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đề ra với hàng loạt tân binh đình đám, bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt hơn cả là Cristiano Ronaldo.

Theo quan điểm đến từ chuyên gia tài chính Kieran Maguire, thương vụ CR7 là một biện pháp mà Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sử dung nhằm mục đích củng cố lại danh tiếng của mình trước khi chính thức rời khỏi Man Utd. Trước đó, Woodward đã thông báo về quyết định từ chức, và dự kiến ông sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối năm 2021.

Kieran Maguire on Ed Woodward  - Bóng Đá

 Ed Woodward sẽ không còn nắm quyền tại Man Utd. 

Trao đổi với Football Insider, Maguire cho hay:

“Ông ấy muốn rời đi với danh tiếng đã được tăng cao."

“Tôi nghĩ, Ed Woodward đã bị sốc trước mức độ thiệt hại về danh tiếng mà ông ấy phải gánh chịu từ dự án Super League."

"Đây chắc chắn là một cách để đối phó với vấn đề kể trên, bởi vì tất cả chúng ta đều biết về những gì Ronaldo mang đến. Sự xuất hiện của anh ấy rất quan trọng, tất nhiên là cả trên sân cỏ lẫn trên bảng cân đối kế toán."

“Woodward không phải là một người làm bóng đá, ông ấy là một nhà tài chính. Tôi nghĩ, ông ấy đã nhận thấy giá trị của thương vụ Ronaldo đối với câu lạc bộ."

Solskjaer nói về việc rút Ronaldo khỏi sân trong trận thua Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 14:33 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục