Ed Woodward cần mạnh tay, M.U nên từ bỏ Sancho lấy "số 10" hay nhất Premier League

07:37 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United cần phải tỏ ra quyết đoán với kế hoạch chuyển nhượng của họ.

Sau một phiên chợ Đông đầy yên ắng, Man United đã rục rịch trở lại với những mục tiêu lớn cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng Man United thành một đội bóng cạnh tranh cho danh hiệu, Ed Woodward hiểu rằng, ông cần phải bổ sung thêm nhân sự.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United vẫn dành sự quan tâm cho Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Trong khi đó, thương vụ khác mà họ theo đuổi là Jack Grealish gặp biến cố lớn, khi Aston Villa chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, theo 90min.

Tuy nhiên, những gì đang diễn ra cho thấy, Man United cần tập trung vào việc chiêu mộ Grealish, thay vì một Sancho luôn bị hét giá quá cao. Thời điểm này, không ngoa khi nhận định, Grealish là số 10 xuất sắc nhất tại Premier League.

Woodward must sanction Man Utd swoop for Aston Villa star Jack Grealish - Bóng Đá

 Grealish đang đạt phong độ rất cao.

Sau 21 trận ra sân tại Premier League từ đầu mùa, Grealish ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo. Thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Jadon Sancho vào năm ngoái, Ed Woodward có cơ hội chuộc lỗi bằng cách mang Grealish về Old Trafford.

Cầu thủ 25 tuổi, người chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, không giấu giếm mong muốn chuyển đến khoác áo Man United trong quá khứ, mặc dù động thái này không thành hiện thực và anh đã ký hợp đồng gia hạn tại Villa Park.

Nhưng điểm mấu chốt của thương vụ này nằm ở chỗ, mức giá chuyển nhượng của Grealish. Nếu muốn biến Quỷ đỏ thành những ứng cử viên vô địch thực sự, Ed Woodward cần phải đưa cho Aston Villa một lời đề nghị béo bở mà họ không thể từ chối.

Woodward must sanction Man Utd swoop for Aston Villa star Jack Grealish - Bóng Đá

 Đây là cái tên đáng để Man United đầu tư.

Thực tế cho thấy, dù phong độ của Aston Villa trồi sụt thế nào từ đầu mùa, Grealish vẫn luôn thi đấu rất hay mỗi khi ra sân. Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, ở mùa giải năm nay, Grealish là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất (71 lần).

Anh cũng dẫn đầu là cầu thủ có nhiều pha chuyền bóng vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương thành công nhiều nhất, tạo ra nhiều cơ hội ở các tình huống bóng mở nhiều nhất và đạt chỉ số kiến tạo kỳ vọng cao nhất.

Aston Villa chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 80 triệu bảng. Đó là một con số khổng lồ nhưng rõ ràng, Grealish đã và đang chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng. Nếu Man United chiêu mộ thành công Grealish, sức tấn công của họ sẽ được gia tăng đáng kể.

Jack Grealish trong màu áo ĐTQG:

 
Tiểu Lam | 06:39 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục