Dybala về với Mourinho?

06:27 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Serie A.

 

Sau trận đấu cuối cùng của Paulo Dybala tại Allianz, truyền thông nước Ý tiếp tục đưa ra những đồn đoán xoay quanh tương lai chàng tiền đạo người Argentina.

Trong bối cảnh Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, hàng loạt đội bóng lớn ở cả trong và ngoài nước Ý đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận anh. 

Newcastle submit lucrative Dybala offer  - Bóng Đá

 Dybala đã chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Juventus.

Theo nguồn tin từ La Repubblica, dù Dybala khá cởi mở trước những sự lựa chọn liên quan đến bến đỗ mới, tuy nhiên chân sút 28 tuổi sẽ không chuyển đến đầu quân cho Inter Milan. 

Trong buổi trò chuyện với NHM mới đây, Dybala khẳng định Nerazzurri sẽ không phải điểm dừng chân lý tưởng. Thay vào đó, cầu thủ người Argentina hiện đang cân nhắc lời đề nghị từ phía AS Roma.

Đội bóng thủ đô nước Ý hiện đang được tiếp quản bởi HLV Jose Mourinho. Mùa giải năm nay, họ đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể và đứng trước cơ hội giành chức vô địch Europa Conference League nếu vượt qua Feyenoord ở trận chung kết.

Như vậy, trong trường hợp Dybala muốn tiếp tục sự nghiệp tại đất nước hình chiếc ủng, phương án gia nhập đoàn quân của Người đặc biệt sẽ là lựa chọn khả dĩ dành cho chàng tiền đạo sinh năm 1993.

Tuy nhiên nếu "La Joya" hướng đến một thử thách mới hơn, Premier League có thể trở thành điểm dừng chân lý tưởng khi hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Man Utd hay Arsenal đều sẵn sàng chào đón anh.

Trường Sơn | 05:29 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục