Dybala tuyên bố chấn động, quá rõ sự nguy hiểm của virus Corona

06:19 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina vừa mang đến một tín hiệu tích cực cho các fan hâm mộ.

Sau tất cả, các tín đồ của làng túc cầu giáo cũng phải nhận tin buồn khi hàng loạt giải đấu lớn ở châu Âu bị hoãn vì COVID-19. Nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như cổ động viên, nhiều CLB ra yêu cầu tự cách ly tại nhà và tập luyện theo giáo án riêng để duy trì thể lực.

Đặc biệt, giải đấu bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất có lẽ là Serie A. Hàng loạt tên tuổi lớn được xác nhận đã nhiễm bệnh, trong đó có bộ đôi của Juventus là Daniele Rugani cùng Blaise Matuidi. Và thậm chí, cả tiền đạo Paulo Dybala cũng "dính chưởng", qua đó khiến CĐV phải hoang mang. 

Ngay lập tức, cựu cầu thủ Palermo được theo dõi sát sao để sớm lấy lại sức khỏe. Trong diễn biến mới nhất, đích thân chân sút 26 tuổi đã lên tiếng báo tin mừng về tình hình của bản thân. Tuy nhiên, qua đó cũng có thể thấy được virus Corona nguy hiểm đến mức nào. 

Juventus' Paulo Dybala: Coronavirus left me struggling for breath - Bóng Đá

 Dybala đã trải qua những thời khắc khó nhằn.

"Tôi đã có những triệu chứng rất mạnh, nhưng hôm nay đã trở nên khá hơn nhiều. Bây giờ, tôi có thể di chuyển, đi bộ và cố gắng tập thể dục. Vài ngày trước, khi cố gắng làm những việc đó, tôi phải đấu tranh để thở và các cơ cảm thấy đau nhức", ESPN dẫn lời Paulo Dybala.

Giờ đây, fan hâm mộ đều cầu nguyện những ngôi sao dương tính với COVID-19 sẽ sớm bình phục. Tuy vậy, việc bóng đá có trở lại hay không vẫn còn là câu hỏi lớn. Bên lề môn thể thao vua, mới đây Thủ tướng Anh - Boris Johnson cũng được xác nhận đã nhiễm virus. 

Xem các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà để tránh COVID-19: 

Giang Nam | 05:24 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục