Dybala so sánh mối quan hệ với Mourinho và Allegri

09:49 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao Paulo Dybala có kinh nghiệm làm việc với cả Jose Mourinho và Max Allegri.

 

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Paulo Dybala chính thức rời Juventus. Đây vốn dĩ là một chữ ký chất lượng và có thể giúp mọi CLB thi đấu thăng hoa. Dybala là một cầu thủ giàu tham vọng và có những pha xử lý rất đẳng cấp.

Ban đầu, Inter Milan là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Argentina. Dù vậy, thương vụ đổ bể khi Inter hỏi mượn thành công Romelu Lukaku. Một số CLB Anh có kế hoạch đàm phán với đại diện của Dybala để đưa cầu thủ này sang Premier League chơi bóng.

Dybala so sánh mối quan hệ với Mourinho và Allegri - Bóng Đá

 Dybala ghi bàn trong thất bại của Roma.

Tuy nhiên, Dybala chọn AS Roma là bến đỗ tiếp theo. Trong màu áo mới, Dybala đang chơi hay. AS Roma vừa để thua Real Betis 1-2 ở Europa League. Cá nhân Dybala ghi 1 bàn. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp Dybala nổ súng.

Sau trận đấu, Dybala được hỏi về sự khác biệt giữa Jose Mourinho và Max Allegri. Anh trả lời: "Tôi nghĩ ở một số khía cạnh, họ  rất giống nhau, Ở một số khía cạnh khác thì không. Tôi có mối quan hệ thân thiết hơn với Mourinho. Chúng tôi nói chuyện thường xuyên hơn, thảo luận về các ý tưởng.

Trên sân, họ khá giống nhau, khi cả hai HLV tập trung vào công việc phòng ngự và kiểm soát trận đấu. Mọi người đều có ý tưởng riêng và thường không phải lúc nào chúng tôi cũng nhìn nhận mọi thứ theo cách giống nhau, nhưng chúng tôi đều muốn cống hiến hết mình cho Juventus.

Tôi muốn nói rõ, đó không phải là tranh cãi, chúng tôi chỉ có những ý tưởng khác nhau về cách tiếp cận trận đấu. Allegri là một trong những HLV đã giúp đỡ tôi nhiều nhất trong những năm qua ở Juventus."

Mourinho trải qua mùa giải 2021/22 thành công cùng AS Roma. Mục tiêu của AS Roma là vào Top 4 nhưng đội bóng áo bã trầu chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH Serie A. Tuy nhiên, họ lọt tới chung kết UEFA Europa Conference League và giành chức vô địch.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:51 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục