Dybala nổ súng, NHM Juventus thỉnh cầu điều quan trọng

10:57 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala là cái tên tâm điểm trong mắt NHM Juventus ở chiến thắng trước Sassuolo tại Coppa Italia.

 

Video Dybala lập kỷ lục ghi bàn vào lưới AC Milan

Paulo Dybala là người mở màn cho chiến thắng của Juventus tại Coppa Italia trước Sassuolo. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện cú volley đẹp mắt giúp CLB chủ quản mở điểm. Sau bàn thắng đó, số 10 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM Juventus.

Theo đó, họ gửi đến Dybala thông điệp "hãy ở lại với đội bóng" sau khi chứng kiến chân sút người Argentina lập công. NHM Juventus hiếm khi tung hô một cầu thủ, nhưng họ đã thay đổi và dành sự ủng hộ cho Dybala. "Dybala, hãy ở lại với chúng tôi' là câu hát vang lên khi cựu cầu thủ Palermo ăn mừng bàn thắng.

Dybala nổ súng, NHM Juventus làm điều đặc biệt - Bóng Đá

 NHM Juventus kỳ vọng Dybala ở lại Juventus.

Tuyển thủ Argentina chỉ còn hợp đồng với Juventus đến ngày 30 tháng 6, vì các cuộc đàm phán về việc gia hạn đã bị hoãn cho đến sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hiện tại chưa xuất hiện thêm bất cứ sự tiến triển nào khi các nguồn tin xác nhận Juventus đã thu lại đề nghị mức lương 10 triệu euro/mùa trước đó. Bianconeri có thể đề xuất mức lương thấp hơn dành cho Dybala. Ngoài ra, đội bóng cũng có chiến lược khác để thuyết phục Dybala ký giao kèo mới.

Dybala có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Những cái tên như Liverpool, Inter, Tottenham Hotspur và PSG được cho là quan tâm đến một động thái chuyển nhượng.

Lữ Phong | 10:27 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục