Dybala lên tiếng về tương lai

06:20 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala đã nói lời chia tay với Juventus sau 7 năm gắn bó với nhiều thăng trầm.

 

Paulo Dybala vừa qua đã có màn chia tay các CĐV Juventus sau trận đấu trên sân nhà cuối cùng (trận gặp Lazio tại vòng 37 Serie A). Với tình cảm dành cho Bà đầm già sau 7 năm gắn bó, cầu thủ người Argentina xúc động và bật khóc trong vòng tay của những người đồng đội.

 - Bóng Đá

Dybala chia tay Juventus sau 7 năm gắn bó.

Chia tay đội chủ sân Allianz, tương lai của cựu cầu thủ Palermo vẫn là một dấu hỏi lớn. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của Dybala về bến đỗ sắp tới:

"Paulo Dybala nói với Sky Sport về câu lạc bộ tương lai của anh ấy: “Tôi vẫn chưa quyết định. Tôi sẽ ở Tây Ban Nha vào ngày mai, sau đó sẽ là thời gian nghỉ lễ… Tôi sẽ chọn câu lạc bộ tốt nhất cho bản mình.

Nếu Kimpembe nói với tôi về PSG? Tôi không biết, tôi thực sự không biết mình sẽ quyết định như thế nào.""

Như vậy bến đỗ mới của cầu thủ 28 tuổi vẫn là một ẩn số. 

Dybala là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của Juventus trong những mùa giải vừa qua. Anh đã có tổng cộng 115 bàn thắng, đóng góp 48 đường kiến tạo sau 293 lần ra sân ở mọi đấu trường. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đoạt được các danh hiệu cao quý ở các đấu trường quốc nội như: 5 Scudetto, 4 Coppa Italia và 3 Siêu cúp Italia.

Đăng Huy | 05:22 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục