Dybala hoàn tất hợp đồng 4 năm với đội bóng mới

05:29 Thứ bảy 11/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina, Paulo Dybala đã nói lời chia tay Juventus dưới dạng tự do sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

 

Với tài năng của mình, Dybala dễ dàng thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này lại đòi hỏi mức lương cao khiến họ phải e ngại.

 - Bóng Đá

 Dybala sẽ đến Inter.

Inter Milan là đội tha thiết muốn có Dybala nhất. Nhà á quân Serie A đã gặp người đại diện của Paulo Dybala lần đầu tiên vào thứ Tư tại trụ sở của câu lạc bộ và đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ này, với mức lương khoảng 5 đến 5,5 triệu euro mỗi năm, như Sky Italy đưa tin.

Inter cho đến nay là câu lạc bộ Ý hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng. Ngoài Dybala, họ đã gặp một số người đại diện trong tuần này và sẽ thúc đẩy việc hoàn tất sớm một số bản hợp đồng trước cuối tháng, nhưng ưu tiên hàng đầu của họ không ai khác, là Dybala. Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta, biết rất rõ về Dybala từ thời còn ở Juventus cùng nhau.

Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Nicolo Schira, Dybala sẽ ký hợp đồng với Inter sau khi các thỏa thuận được hoàn tất vào tuần tới. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ có hợp đồng tại Giuseppe Meazza cho đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, đến năm 2026.

Như vậy, HLV Simone Inzaghi có thể có bộ đôi Lautaro Martinez và Dybala để triển khai trong mùa giải tới. Chưa hết, Romelu Lukaku vẫn đang được mời gọi trở lại Inter Milan. Chelsea cũng sẵn sàng cho mượn cầu thủ người Bỉ, nhưng sẽ không dễ dàng để tìm ra cơ cấu tài chính phù hợp để làm hài lòng câu lạc bộ Anh.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:59 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục