Dybala được đồn đến M.U, bạn gái thừa nhận cuộc sống ở Turin 'nhàm chán'

16:08 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala được đồn có thể sẽ rời Juventus để chuyển đến Anh khoác áo Manchester United.

Tương lai của Paulo Dybala ở Juventus từ lâu đã bị đặt dấu chấm hỏi. Thời gian trước, anh được cho là mục tiêu của Arsenal. Tuy nhiên những ngày gần đây, Manchester United được cho rất muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Giữa lúc đó, cầu thủ người Argentina vừa bị HLV Andrea Pirlo loại khỏi đội hình thi đấu vì đã tụ tập đông người giữa lúc nước Ý đang áp dụng lệnh phong tỏa. Để biện minh cho sai lầm của bạn trai, nữ ca sĩ Oriana Sabatini đã trả lời báo chí: "Vấn đề là không có nhiều việc để làm ở Turin, và nó khá nhàm chán."

'Dybala betrayed Oriana'. - Bóng Đá

 Người đẹp Oriana cảm thấy buồn tẻ với cuộc sống ở Turin.

"Đó không phải là một bữa tiệc bất chính. Bạn trai tôi đã cùng đồng đội đi ăn tối, diễn ra vào thứ Tư hàng tuần. Đó luôn là những người bình thường, thậm chí chỉ có 10 người trong chúng tôi chứ không phải là 20 người."

"Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn khuấy động tranh cãi về mọi thứ diễn ra xung quanh bóng đá. Sự thật là, tôi thậm chí còn không biết làm thế nào mà họ phát hiện ra chúng tôi cùng nhau đi ăn."

Theo truyền thông Ý, một người hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát sau khi thấy một chiếc taxi chứa nhiều cô gái vào khu anh sống.

Siêu tiền đạo Juventus vượt mặt Pele ở thống kê ghi bàn:

 
Thanh Vũ | 15:10 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục