Dwyane Wade xin lỗi Kobe Bryant sau NBA All-Star Game 2012

16:13 Thứ tư 29/02/2012

Dwyane Wade khẳng định rằng anh không cố ý phạm lỗi với Kobe Bryant và cầu thủ của Miami Heat đã đưa ra lời xin lỗi đến đối thủ của anh trong trận đấu NBA All-Star Game 2012.

Wade đã có pha phạm lỗi với Kobe  Bryant khiến cầu thủ của Los Angeles Lakers bị gãy mũi và sau đó các bác sĩ cho biết Bryant còn bị chấn động não sau pha va chạm.

Wade cho biết anh đã nhìn thấy máu chảy trên khuôn mặt của Bryant trong trận đấu. Tuy nhiên anh đã không xin lỗi ngay trong trận đấu vì theo như lời anh giải thích, hành động đó có thể bị đối phương xem như hành vi đạo đức giả. Trước đó đã có một số người phê phán rằng tại sao cầu thủ của Miami Heat không xin lỗi Bryant ngay sau pha phạm lỗi.

Kobe Bryant (24) và Dwyane Wade (3) đã không ít lần đối đầu với nhau tại NBA All-Star Game 2012. Ảnh: Internet.

Wade nói: "Tôi không quan tâm người ta nghĩ gì về tôi. Đó chỉ là chuyện không may, rõ ràng là thế. Tôi không muốn làm ai bị đau trong trận đấu, đặc biệt là trong một trận đấu đặc biệt như thế. Tôi chỉ vô tình phạm lỗi, còn nếu đó là hành động cố tình thì mọi chuyện sẽ khác".

Người đồng đội LeBron James cũng lên tiếng bênh vực Wade: "D-Wade không cố ý. Anh ấy chỉ cố cản bóng bằng tay và vô tình va chạm với Bryant. Anh ấy phạm lỗi nhưng không phải là cố ý phạm một lỗi nghiêm trọng như vậy".

Mặc dù đội bóng của Wade và người đồng đội LeBron James, Miami Heat, vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng cho đến trước kỳ nghỉ All-Star, tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều có một buổi tối Chủ Nhật đáng quên với NBA All-Star Game. Wade có pha phạm lỗi khiến cầu thủ ghi điểm xuất sắc nhất NBA All-Star Game là Kobe Bryant bị đau. Còn James thì có đường chuyền tệ hại khiến cho đội miền Đông đánh mất 3 điểm vào cuối trận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục